วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560


สวัสดีคนที่เข้ามาอ่านที่น่ารักทุกคนครับ ผมชื่อ นายปิยวัชร์ อ่อนสาย
ตอนนี้ก็เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครับ ผมมุ่งหวังที่จะศึกษาต่อในสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าครับ
เพราะแค่ได้ยินชื่อวิชาการเรียนแค่นี้ มันก็น่าสนใจที่จะเรียนแล้วครับ ปกติผมก็ชอบพวกสายฟ้าหรือไฟฟ้าอยู่แล้ว ฉะนั้นผมจึงอยากจะศึกษาและเข้าใจมันให้มากกว่านี้ครับ ส่วนเรื่องการนำความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น เกี่ยวข้องกับแนวทางการศึกษาต่อของผมแน่นอนครับ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
นั่นแหละ อย่างน้อยก็ใช้ความรู้ที่เรียนมา สร้างโปรแกรมอย่างง่ายใช้เอง หรือบางทีอาจจะสร้างบล็อก
หรือเว็บไซต์เกี่ยวกับประสบการณ์ในชีวิตต่างๆของผมไม่ก็แจกจ่ายความรู้ที่ได้เรียนมาครับ
คติประจำใจของผมก็คือ คนที่ทำตามที่ตัวเองพูดได้ คือคนที่ชนะครับ


2 ความคิดเห็น:

เทคโนโลยี-กังหันชัยน้ำพัฒนา

กังหันชัยน้ำพัฒนา เทคโนโลยีที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กังหันชัยน้ำพัฒนานั้น ถูกคิดค้นขึ้นโ...